Passion Week – Trải nghiệm cao cấp của giới thượng lưu

passion-week-trai-nghiem-cao-cap-cua-gioi-thuong-luu

Trong tuần lễ Passion Week vừa qua, Masterise Home và Park Hyatt đã cùng nhau hợp tác để tại nên những trải nghiệm đẳng cấp từ các món trang sức, rượu và nghệ thuật.

Tuần lễ Passion Week dành riêng cho các gia chủ tương lai của The Rivus Masterise Homes. Thời gian diễn ra từ 16/11/2022 đến 19/11/2022, những trải nghiệm đặc quyền là một phần của sự kiện Passion Week.

passion-week-trai-nghiem-cao-cap-cua-gioi-thuong-luu

Có gì tại Passion Week 2022

Tại sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia khắp thế giới ở mọi lĩnh vực. Trong đó, các vị đầu bếp Michelin nổi tiếng sẽ là những vị khách quý tại bữa tiệc để tạo nên bữa tiệc đẳng cấp. Hứa hẹn các vị khách tại sự kiện sẽ được đánh thức mọi giác quan.

Tại Passion Week, khách hàng sẽ được các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới trao đổi các kỹ năng và kiến thức vượt bậc trong lĩnh vực ẩm thức, rượu vang và nghệ thuật.

  • Nghệ thuật âm nhạc có sự góp mặt của Giám đốc âm nhạc – Fan Ting, Dàn giao hưởng của Sài Gòn
  • Nghệ thuật trang sức quý có mặt của Chuyên gia trang sức đến từ Hong Kong, Mafalda Chenum, Christie’s
  • Nghệ thuật thiết kế hoa có sự góp mặt của Alfie Lin đến từ Đài Bắc, Giám đốc thiết kế hoa, CN Flower
  • Nhà điều chế nước hoa nổi tiếng của Paris, Blaise Mautin

passion-week-trai-nghiem-cao-cap-cua-gioi-thuong-luu

Điểm chạm Trải nghiệm một lần trong đời – Passion Week

Passion Week đã để lại dấu ấn đến giới thượng lưu trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Các nhãn hàng xa xỉ cần tạo nên cảm xúc ấn tượng đến khách hàng cũng như độc nhất. Đôi khi đem đến cho cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp có thể chỉ trải nghiệm một lần duy nhất trong đời. Chính sự khác biệt đó sẽ khích thích khách hàng lựa chọn thương hiệu cao cấp.

passion-week-trai-nghiem-cao-cap-cua-gioi-thuong-luu

Khi kinh doanh một nhãn hàng xa xỉ cần tạo ra giá trị cho khách hàng về mọi mặt – extreme value. Không để bất cứ sai sót nào diễn ra trong cũng một lúc dù là lỗi nhỏ nhặt. Doanh số bán hàng và thương hiệu sẽ đổ vỡ.

Khách hàng chỉ cần trải nghiệm quá trình mua sắm, họ sẽ cảm nhận thông qua cách phục vụ và nhận được niềm hạnh phúc gì để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Do đó Rivus sẽ tổ chức các sự kiện đặc quyền cho những nhóm khách hàng thương lưu này. Các thương hiệu xa xỉ phải có trách nhiệm chăm sóc các vị khách khó tính và chị chi này. Đặc biệt là dự án được đầu tư bởi Masterise Homes.

Thông tin liên hệ: