Người trẻ sở hữu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

millennials-va-gen-z-buoc-chan-vao-gioi-thuong-luu
Xu hướng bất động sản hàng hiệu đang được lòng phân khúc người trẻ. Mức độ trẻ hoá những người sở hữu bất động sản tạo ra những nhu cầu mới mà các chủ đầu tư cần phất triển để đưa sản phẩm đến gần với khách hàng trẻ tuổi. Người trẻ thường có sở thích hưởng thụ và đầu tư để tạo nên tài sản cho riêng bản thân họ. Các mô hình sản phẩm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đang rất được lòng người trẻ.
nguoi-tre-so-huu-bat-dong-san-hang-hieu-tai-viet-nam
Theo chia sẻ gần đây của Giám đốc Savills Hà Nội cho biết tệp khách hàng trẻ tuổi sở hữu tài sản lớn có giá trị tạo động thực cho sự phát triển của bất động sản. Những thời gian gần đây số liệu cho thấy, người dân Việt Nam đang có tỷ lệ giàu gia tăng gấp 1,86 lần so với những năm trước. Người trẻ ngày nay đang ngày càng thành công sớm và giàu sớm hơn so với trước đây.
Tại Việt Nam, tập trung ở các thành phố lớn đang hình thành nên các đô thị vệ tinh nhằm mục đích giảm áp lực dân số cho trung tâm. Do đó nhiều dự án bất động sản hàng hiệu nổi lên để đáp ứng nhu cầu ở của giới trẻ.
nguoi-tre-so-huu-bat-dong-san-hang-hieu-tai-viet-nam
Để có được thành công về mặt tài chính sớm như vậy người trẻ có những tiêu chuẩn khác biệt trong lối sống và trải nghiệm của họ. Đã từng có kết quả khảo sát trước đây của Batdongsan.com.vn cho biết Nielsen đã đưa ra dự báo về xu hướng sở hữu bất động sản tại Việt Nam trong đó nhóm khách hàng thuộc Gen Y và Gen Z chiếm hơn một nửa.
Đối với người trẻ thuộc thế hệ Gen Y (1981 – 1996) đang ở ngưỡng tuổi mong muốn sở hữu nhà cao nhất. Nhóm tuổi này đang chiếm khoảng 45% số dân. Với những người trẻ thu nhập cao, biết cách sử dụng tài chính hợp lý, hiểu biết môi trường số và yêu thích đầu tư sinh lời. Bên cạnh đó sở thích sưu tập bất động sản hàng hiệu cũng là sở thích của giới giàu trẻ tuổi này.

Thông tin liên hệ: