Millennials và Gen Z là thế hệ phần đông hiện nay bị hấp dẫn bởi những yếu tố tự do, sang trọng của những máy bay tư nhân. Bởi sự tiện lợi và linh hoạt khi sở hữu phi cơ riêng cũng đã thể hiện thói quen xa xỉ của tầng lớp thượng lưu trẻ ngày nay.
Thế hệ Millennials và Gen Z được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tạo nên hơn 60% doanh thu cho các ngành hàng, thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới trong tương lai. Họ có thói quen di chuyển trên phi cơ, du thuyền riêng của gia đình và dành nhiều thời gian để trải nghiệm những hoạt động xa xỉ trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt các hãng hàng không tư nhân cần tìm hiểu nhu cầu và thói quen của giới thượng lựu trẻ tuổi ngày nay.
Millennials và Gen Z ưu tiên các chuyến bay “xanh”
Giới Millennials sẽ định hình nên hệ sinh thái ngành công nghiệp hàng không với mong muốn chuyến bay của họ thân thiện với môi trường hơn. Ý thức bảo vệ môi trường được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng. Phần lớn khí hậu và môi trường bị ảnh hưởng bởi tác động của sự phát triển hàng không cá nhân do đó họ ưu tiên các chuyến bay có hệ sinh thái xanh.
Thông qua việc nghiên cứu nhu cầu của thế hệ Millennials và Gen Z, nhiều hãng hàngkhông đem đếu cho người dùng những trải nghiệm mang tính trực quan. Tạo câu chuyện để nhóm khách hàng này kể lại chuyến đi của họ mỗi khi trải nghiệm. Nhóm khách hàng trẻ tuổi này trong tương lai sẽ đem đến nhiều câu chuyện hấp dẫn khác cho các hãng hàng không tư nhân.
Dịch vụ của các hàng hàng không tốc độ
Dịch vụ hàng không tư nhân đã có bước tiến độc phá trong 10 năm trở lại đây. Khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin mà nhà cung ứng dịch vụ trên các nền tảng trực tuyến để liền hệ nhận báo giá và phương thức thanh toán. Đây chính là hành vi tiêu dùng và mua sắm của thể hệ Millennials và Gen Z. Mọi hoạt động trong thời điểm hiện tại đều được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng.
Trên toàn cầu, dịch vụ thuê máy bay riêng liên tục có nhiều đột phá và thay đổi từng năm.
Monarch Air Group – Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay với mô hình kinh doanh đặc quyền cho thế hệ Millennials và Gen Z. Có nhiều phân khúc oại hình lựa chọn các loại máy bay: jet, aircaft, turboprop… Khách hàng chỉ cần đặt trước dịch vụ một tuần, phi cơ riêng của dịch vụ này sẽ đến bất kì địa điểm và thời gian nào. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xa xỉ này cũng được chọn số lượng hành khách lên cùng.
Thế hệ Millennials và Gen Z là nhóm khách hàng không trung thành
Theo nhiều nghiên cứu hành vi khách hàng cho biết, thế hệ Millennials và Gen Z là nhóm khách hàng không trung thành với các thương hiệu. Do đó đây là cơ hội để các hãng hàng không tư nhân cung cấp dịch vụ cho thuê này.
Sưu tầm từ luxuo.vn
Thông tin liên hệ:
- Park Hyatt Residences
- Trần Quốc Sơn: 0911 45 22 11
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TOP 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG NHẤT 2023
Sáng ngày 10.03.2023 vừa qua tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội đã
Trung Quốc tổ chức du lịch vào Việt Nam
Từ ngày 15.03.2023, Chính phủ Trung Quốc đã cho phép tổ chức các chuyến du
Mảnh ghép cho “thủ phủ” du lịch 5 sao tại Bãi Trường
Tại Phú Quốc, các khu resort nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Trường đang là
Giới siêu giàu tìm mua “Ngôi nhà thứ hai” ở Việt Nam
Theo Báo cáo thịnh vượng 2022 của Knight Frank thì Việt Nam nằm trong nhóm