Kim cương đắt giá “thất sủng” bởi thế hệ Millennials

kim-cuong-dat-gia-that-sung-boi-the-he-millennials

Kim cương là trang sức đắt giá có sức lấp lánh và thể hiện sự xa xỉ. Ngày nay với thế hệ Millennials kim cương đang dần “thất sủng”, thay vào đó các trang sức đắc giá bằng đá quý lại lại được ưu ái hàng đầu.

Thương hiệu trang sức cao cấp Nadine Aysoy là thương hiệu có trụ sở tại London (Anh Quốc) cũng cho biết thế hệ Millennials yêu thích lựa chọn các loại đá quý vì tính khan hiếm, độc đáo màu sắc độc quyền. Những khách hàng trong độ tuổi từ 24 – 38 thường chọn trang sức có màu sắc độc lập của các nhà thiết kế trong các bộ sưu tập có giới hạn từ các thương hiệu lớn cho trang sức của họ. Trong đó khoảng 32% khách hàng lựa chọn đá quý có màu sắc phù hợp với ngày sinh của bản thân hoặc của thành viên trong gia đình (vợ, chồng, con cái…)

kim-cuong-dat-gia-that-sung-boi-the-he-millennials

Kim cương đắt giá “thất sủng” bởi thế hệ Millennials

Xu hướng quay lưng với kim cương và chuộng đá quý có màu ngọc lục bảo, ngọc bích hồng, hồng ngọc và xanh trời cũng được yêu thích.

Đại diện Nadine Aysoy cho biết thế hệ Millennials muốn du nhập thế giới nhanh nhất và liên tục cập nhật xu hướng thông qua các nền tảng trực tuyến. Người đại diện này cũng cho biết gần đây các hôn lễ đính hôn của khách hàng khi lựa chọn trang sức đá quý có màu sắc rực rỡ. Các thiết kế được ảnh hưởng bởi những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Công nương Diana và Nữ công tước xứ Cambridge. Những kiểu dáng hình bầu dục màu ngọc bích xanh được bán chạy nhanh chóng và truyền cảm hứng đến khách hàng.

Ngành công nghiệp trang sức đá quý đang dần chuyển sang thế giới đá quý nhân tạo. Nhiều công cuộc nuôi cấy đá quý tại các phòng thí nghiệm – thành tựu thành công này là của tập đoàn De Beers Group công bố. Thế hệ Millennials có đến 23% sẽ xem xét tìm kiếm mua một chiếc nhẫn cầu hôn bằng đá quý.

Sưu tầm từ luxuo.vn

Thông tin liên hệ: